Saturday 13 April 2013

ആയിരത്തിത്തൊള്ളായിരത്തിരണ്ടായിരത്തിപ്പത്തിൽ...
ഞാൻ അങ്ങ് ഡറാഡൂനിൽ ആരുന്ന കാലത്ത് ..
ഒരു സിങ്കത്തിന്റെ ബൈറ്റ് എടുക്കാൻ റോയിട്ടെര്സിൽ ..സോറി .. റോയിച്ചേട്ടൻ എന്നെ പറഞ്ഞു വിട്ടു .. അങ്ങനെ ഞാൻ പുഴയും വയലും ഒക്കെ കടന്ന് , മലമുകളിൽ ഉള്ള ഒരു ഗുഹയുടെ മുന്നില് എത്തി. കോളിംഗ് ബെല്ലടിച്ച് .. അതെ സമയം തന്നെ നാട്ടില നിന്ന് സൂത്രനും ഷേരൂം എനിക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു " എടി മാന്കുട്ടി നീ സൂക്ഷിക്കണം ..
പെട്ടന്ന് ആ ചുള്ളൻ സിങ്കം ഇറങ്ങി വന്നു .. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ സംസാരം തുടങ്ങി .. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഷേരൂ പിന്നേം മെസ്സേജ് ചെയ്തു " എടി ആ സിങ്കം മലമ്പുഴ സെക്സ് റാക്കറ്റിന്റെ പ്രസിഡന്റാണ് "
ഞാൻ ആ മെസ്സേജ് സിങ്കത്തിനു കാണിച്ചു കൊടുത്ത് .. അദ്ദേഹം സന്തോഷത്തോടെ ഗർജിച്ചു .
ബൈറ്റ് എടുക്കൽ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് പുഴ കടത്തി വിടാൻ സിങ്കം കൂടെ വന്നു ..
" നിന്റെ കൂട്ടുകാരനോട് പറ ഞാൻ പ്രസിഡന്റ്‌ സ്ഥാനം രാജി വെച്ചു എന്ന്
ഹ ഹ ഹ
നിന്നെ പീഡി പ്പിക്കാത്തതിൽ സങ്കടം ഉണ്ടോടി ?
നിങ്ങക്കെന്നെ പീഡിപ്പിക്കാൻ തോന്നിയോ ?
പീഡിപ്പിക്കണാരുന്നോ ?
ഈ ഉച്ചക്കോ ?
ഹഹഹഹ നീ ആള് കൊള്ളാല്ലോ ,
അതെ ഇങ്ങനെ ഉള്ള ചില വിളിച്ചുപറച്ചിലുകൾ ആണല്ലോ എന്നെ ഞാൻ ആക്കുന്നത്
എന്നാൽ പീഡിപ്പിക്കട്ടെ ?
ആഹാ സമ്മതം ചോദിക്കുവാണേൽ , ഞാൻ സമ്മദിച്ചാൽ പിന്നെ 'പീഡനം ' എന്ന വാക്കല്ലല്ലോ അവിടെ പറയേണ്ടത്
നിനക്ക് സമ്മതം ആണോ ?
ഇപ്പോൾ അതെക്കുറിച് ഞാൻ ആലോചിക്കുന്നില്ല ..
ഞാൻ നിന്നെ ഫോഴ്സ് ചെയ്യില്ല ,,
(ഫോഴ്സ് ചെയ്യില്ല എന്ന് പലരും പലരോടും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ..
അത് പറയാനാ ഞാൻ ഇത്രയും ബില്ടപ് ഇട്ടത്
കുറച്ചു കൊല്ലം മുന്പ് കോട്ടയം ടൌണിൽ കൂടി നടക്കുവാരുന്നു
പുറകെ ഏതാണ്ടൊക്കെ പറഞ്ഞോണ്ട് കുറെ +1 ..+2 കിളുന്തുകൾ ഉണ്ട് , ഞാൻ കരുതി എന്നെ
കമന്റടിച്ചു പുറകെ വരുന്നതാവും എന്ന് {എന്റെ ഓരോരോ മോഹങ്ങളേ ,,}
ഒരുവൻ : അവള് കരഞ്ഞടാ
മറ്റവൻ : എന്നിട്ട്
ആദ്യത്തെ ഒരുവൻ : ഞാൻ പറഞ്ഞ് ,, ഇല്ല മോളു നിന്റെ സമ്മതം ഇല്ലാതെ ഏട്ടൻ നിന്നെ തൊ ടൂല്ല , കരയണ്ടാ
മറ്റവൻ : മയിരൻ ,, അവന്റെ ഒരു പൈങ്കിളി .. ഞാൻ ആരുന്നേൽ ആദ്യം പോയി ഒരു i pill മേടിക്കും

No comments:

Post a Comment