Saturday 13 April 2013

ഇന്ന് ഖാദറിക്കാന്റെ കടേന്നു സോടനാരങ്ങേം പരിപ്പുവടേം ആസ്വദിച് കഴിച്ചു വന്നപ്പൊഴേക്കും 5 മണീടെ പൊന്മാങ്കൽ അതിന്റെ പാട്ടിനു പോയി ., ഇനി അടുത്ത വണ്ടി 6 മണിക്കാണ് , അല്ലേൽ കവലേന്നു ലാംബട്ര പിടിക്കണം . അവന്മാര് 30 രൂപ മേടിക്കും .. അല്ലേൽ അവിടുന്ന് നല്ല മാനമായിട്ട് നടന്നു വന്നാലും മതി .. എന്നെ കൊന്നാലും ഞാൻ അത് ചെയ്യില്ലല്ലോ , വീട്ടിൽ നേരത്തെ വന്നിട്ട് ചേട്ടന് പെണ്ണുകാണാൻ പോകേണ്ടതൊന്നുമില്ല ,, എന്നാലും ...ഞാൻ ഓടിയിങ്ങ് പോരും.
5 മണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സർ പറഞ്ഞു " എടൊ 5. 30 ആകുമ്പോൾ അടക്കണം ... നിങ്ങക്കൊന്നും വീട്ടിൽ പോകണ്ടേ??"
എടാ വിഷ്ണു എന്റെ വണ്ടി ഇനി 6 മണിക്കാ , അത് വരെ ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്ക് വഴീൽ നിന്ന് എനിക്ക് വെല്ലോം സംഭവിച്ചാൽ ആര് ഉത്തരം പറയും ??
സാറേ ,, സാറേ ,, ദെ കേട്ടോ , അവക്ക് 6 മണിക്കാ ബസ്സെന്നു .. ഇപ്പോഴേ അവളെ ഇറക്കിവിട്ട് അവക്ക് വെല്ലോം പറ്റിയാൽ ആര് സമാധാനം പറയും എന്ന് ..
സർ : ഞാൻ പറഞ്ജോളം !!
ആ ഏറ്റെങ്കിൽ ഞാൻ പോവാ ,,
സർ : വേറെ ആരേം ഉപദ്രവിക്കാതെ നിന്നോണേ ,
സാറേ എന്നെ ആരേലും പിടിച്ചോണ്ട് പോയാൽ , അതോടെ അവനൊക്കെയാ പണി നിർത്തും
സർ : ആ തോന്നുന്നുണ്ട് ..
ഇങ്ങനൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ഇടക്ക് ഒരുപാട് വൈകി ബസ് കാത്ത് നിക്കുംബോൾ ഒരു പേടി എന്നെ വന്നു ഒളിഞ്ഞു നോക്കീട്ടു പോകും,
കോട്ടയം റയിൽവെ സ്റ്റെഷനിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി ബസ് നോക്കി നിക്കണം ,, അവൻറെ ഒക്കെ കണ്ണിൻറെ മൂർച്ച കൊണ്ടെന്റെ ഷാള് കീറിപ്പോകും .. അടിവയറ് തീ തുപ്പാൻ തുടങ്ങും ..
ഇന്ന് പേടി മനുഷ്യരെയാ ,,.
കുറച്ചുകൂടി പുറകോട്ട് പോകാം , ഒര് 12 വയസ്സ് , അന്ന് എന്റെ വയറ് വീർത്ത് വീർത്ത് വരുവാരുന്നു ,,ഞാൻ ആകെ പേടിച്ച്പോയി ,, എന്തേലും വയറ്റിൽ പിടിക്കാൻ സാധ്യത ഇല്ലേ ഇല്ല ,, വയറ്റിൽ പിടിക്കാഞ്ഞിട്ടാവും .. എന്നാലും പേടിച്ച് .. ഒന്നൊന്നര പേടി .
ഏറ്റവും രസമുള്ള പേടി അതിലും ഒരുപാട് കൊല്ലം മുന്പുള്ളതാരുന്നു .. ""മരണ ഭയം ."".
ഹോ കണ്ട കാടും പടലേം ഒക്കെ പറിച്ച് വായിവെചിട്ടു ,,, പേടിച്ച് ചത്ത് ഇരുന്നിട്ടുണ്ട് .. പുളിങ്കുരു ആരുന്നു പരമധ്രോഹി.
പുളിങ്കുരു വിഴുങ്ങീട്ട് കണ്ണീന്നും മൂക്കീന്നും വായീന്നും ഒക്കെ പുളിമരം , പൊട്ടി മൊളച്ചു വരുന്നത് ഓർത്ത് വയറ് വേദനിച്ചിട്ടുണ്ട് ..
പിന്നെ സ്വർണ്ണ മുന്തിരിക്കുല പോലെ കിടക്കുന്ന ഒരു മഞ്ഞ കായുണ്ടല്ലോ .. അതിങ്ങനെ ഇളം കാറ്റിൽ തേങ്ങാ കുലകൾ ആടുന്ന പോലെ ആടുമ്പോൾ ആർക്കാണ് പറിച്ച് തിന്നാൻ തോന്നാത്തത് .. അത് പറിച്ച് കടിച്ച് തിന്നിട്ട് , ക്ലോക്കിലും കണ്ണാടീലും പോയി നോക്കീട്ടുണ്ട് ,, നേരം പോകുന്നു , എന്നേലും മാറ്റം ഉണ്ടോ എന്ന് ..
പിന്നെ ഇല്ലാത്ത അസ്വസ്ഥത ഉണ്ടാക്കിയെടുത്ത് വിങ്ങിപ്പൊട്ടി അമ്മാവന്റെ അടുത്തോട്ടൊരൊറ്റ ഓട്ടമാണ് .
പണ്ടൊരെല കടിച്ചിറക്കി ഉള്ളും പൊറോം ചൊറിഞ്ഞ് നാശകോടാലി . ആയതിന്നും പേടിയോടെ ഓർക്കുന്നു ..

No comments:

Post a Comment