Wednesday 18 September 2013

പ്രണയത്തെണ്ടി....

എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞും പറയാതെയുമാ ഒരു പ്രേമം തുടങ്ങുന്നത്,, തുടരുന്നത്.
അന്ന് ചങ്കീന്നെടുത്തൊക്കെയാ ഓരോ ഡൈലോഗുകള്‍..
ഉദാഹരണം ---

****

അവന്‍ : നമ്മള്‍ രണ്ടും ഒരു മരത്തിന്‌റെ അടുത്തൂടെ നടന്ന് പോകുമ്പോള്‍ , അതിന്‌റെ വേരില്‍ തട്ടി , ഞാന്‍ താഴെ കൊക്കേ വീണാ എന്‌റെകൊച്ച് എന്തുചെയ്യും.
അവള്‍ : { നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ, വലം കൈ കൊണ്ട് അവന്റെ വായടച്ചു കൊണ്ട് } അങ്ങനൊന്നും പറയരുത് ..
അവൻ : { അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു നെഞ്ചിൽ വെച്ചിട്ട് } അല്ല പറ ..
അവൾ : അപ്പോഴേ എന്റെ ബോധം പോകും , ഇല്ലേൽ ഞാൻ കൂടെ ചാടും .. ഇയാൾ ഇല്ലാതെ ഞാൻ എങ്ങനാ ..?
****
നമുക്ക് ഒരു മോൻ വേണം , ഒരു മോളും ..
ആദ്യത്തെ മോൻ ആകട്ടെ , മിടുക്കൻ , നമുക്ക് വെല്ലോം പറ്റിയാലും അവൻ വേണം നമ്മുടെ മോളെ നോക്കാൻ ..

****
പിന്നെ തൊടലായി, പിടി ആയി,, കടി ആയി ,,

****
അവസാനം ഒരു താലിയുടെ കാര്യം വരുമ്പോൾ ..
കടിച്ച പാടൊക്കെ മാറിയല്ലോ ?? ഇനീം വെഷമം ആണേൽ നീയൊന്നു തണുത്ത വെള്ളത്തിൽ കുളിച്ചോ .. നീപറയുന്നത് ഒന്നും പ്രാക്ടിക്കൽ അല്ല , , എനിക്ക് നിന്നോട് ഇഷ്ടക്കേടൊന്നും ഇല്ല , ബട്ട് വേണ്ട ..
****
കാമുകനോ കാമുകിയോ അന്ന് പറഞ്ഞ സംഭവങ്ങൾ ഒക്കെ പിന്നീട് ഓർക്കുമ്പോൾ വെറും 'മ' - മാസികകളിലെ കഥ പോലെ തോന്നും ...

****
അതെ , രാത്രിയിൽ ഞാൻ ചപ്പാത്തി ഉണ്ടാക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ വന്നു , എന്റെ കയ്യുടെ ഇടയിലൂടെ കയ്യിട്ടു വയറ്റിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു കഴുത്തിൽ ഉമ്മവെക്കണം എന്ന് ഞാൻ പറയുന്നില്ല , ഒറ്റയ്ക്ക് കാണുമ്പോൾ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിക്കണം എന്നും ഇല്ല.
"സ്നേഹത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു പറ്റിക്കില്ലടി പെണ്ണേ" എന്ന് മാത്രം പറഞ്ഞാൽ മതി , പറ്റിക്കാതിരുന്നാൽ മതി ,
പകരം ഞാൻ പക്വവും തീവ്രവും ആയ പ്രണയം തരാം .
എവിടേലും ഒരു പച്ചവെളിച്ചം കാണുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ ..
പ്രണയത്തെണ്ടി....

No comments:

Post a Comment